0962.548.139

Nam Cường – Đơn vị báo giá cửa kính tự động uy tín | Cam kết chất lượng

Mẫu cửa kính xoay 2 cánh hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Những mẫu cửa kính xoay đẹp hiện đại trở thành điểm nhấn cho rất nhiều không gian. Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, dòng cửa này được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, khách sạn và nhiều công trình khác. Tùy theo nhu cầu, công ty TNHH Nam Cường sẽ báo giá cửa kính xoay cho từng khách hàng thật chi tiết.

Ưu điểm cửa kính tự động xoay

Chúng ta sẽ bắt gặp những bộ cửa kính xoay hai chiều hiện đại, sang trọng ở nhiều công trình như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,… Những nơi có nhiều người qua lại thường lắp đặt loại của 3 cánh và 4 cánh đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Cửa kính tự động không chỉ có giúp người qua lại dễ dàng thuận tiện mà còn giúp không gian trong lành nhờ ngăn ngừa được bụi bẩn, tiếng ồn. Bên cạnh đó với tấm kính cường lực dày có khả năng giữ nhiệt, lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Cửa kính trục giữa mang nhiều ưu điểm nổi bật

Cửa vận hành theo cơ chế thông minh, cửa sẽ tự động đóng mở nhờ hệ thống cảm biến. Nếu không có người di chuyển cửa tự động đứng im nhằm đảm bảo an toàn và tiết kiệm nguồn năng lượng. Hơn thế nữa công trình của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn nếu được lắp đặt dòng cửa này.

Cấu tạo của cửa tự động xoay

Đa phần các mẫu cửa kính trục xoay 2 cánh, 3 cánh và 4 cánh đều có cấu tạo tương tự nhau (chỉ khác nhau về số cánh). Để có một bộ cửa hoàn chỉnh hoạt động trơn tru êm ái cần có các bộ phận cơ bản dưới đây.

  • Bộ motor giúp cửa chuyển động.
  • Hộp điều khiển.
  • Các chế độ hoạt động được tích hợp trên bộ điều khiển.
  • 02 bộ cảm biến an toàn.
  • 02 bộ Rada cảm nhận.
  • Hệ thống các vật liệu như kính, khung.
  • Nút bấm khẩn cấp.
  • Hệ thống khóa an toàn cửa.
Cửa kính tự động đang được đông đảo khách hàng quan tâm
Cửa kính tự động đang được đông đảo khách hàng quan tâm

Xem thêm:

Cửa xoay trục giữa cho không gian sống lý tưởng, hiện đại

Cửa kính trượt tiện ích, sang trọng và hiện đại cho mọi công trình

Bảng báo giá cửa kính xoay

Thông thường, mức giá của bộ cửa kính xoay tầm khoảng vài chục triệu lên đến cả trăm triệu cũng có. Tuy nhiên, rất khó để thông qua một bài viết để nắm chính xác mức giá lắp đặt. Quý khách nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi thật kỹ nhu cầu, từ đó sẽ đề xuất cho Quý khách những khung giá thật phù hợp.

Cách xem bảng báo giá

Một bảng báo giá đầy đủ bao gồm các thông tin liên quan tới sản phẩm như tên sản phẩm, chất liệu, thông số, nguồn gốc, số lượng phụ kiện và mức giá chi tiết.

Cẩn thận trước chiêu trò “bán giá cửa kính rẻ” trên mạng

Đặc biệt hơn, thị hiếu người tiêu dùng rất thích tham khảo giá giữa các đơn vị. Điều này giúp khách hàng so sánh các dịch vụ từ đơn vị này với những nơi khác. Tuy nhiên, quý khách nên lưu ý ở những nơi cung cấp thiết bị giá rẻ đang tràn lan trên mạng bởi chất lượng không đảm bảo. Để tránh bị đặt niềm tin sai chỗ, quý khách cần liên hệ và đến tận nơi để kiểm chứng chất lượng thực tế trước khi quyết định đặt hàng.

Báo giá cửa kính xoay giúp khách hàng so sánh giữa các mẫu cửa với nhau
Báo giá cửa kính xoay giúp khách hàng so sánh giữa các mẫu cửa với nhau

Khi có giá chi tiết cụ thể của từng mẫu cửa khách hàng sẽ biết được tài chính của mình phù hợp với loại nào. Từ đó có quyết định đúng đắn hơn đồng thời tránh xay ra mâu thuẫn khi thanh toán tiền. Đồng thời cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín dành cho đơn vị.

Mẫu cửa kính xoay bền đẹp theo năm tháng sử dụng
Mẫu cửa kính xoay bền đẹp theo năm tháng sử dụng

Các mẫu cửa kính xoay đang được yêu thích hiện nay

Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh 

Mẫu cửa kính cường lực một cánh thường được lắp đặt cho những diện tích nhỏ hẹp như cửa thông phòng, cửa văn phòng làm việc,… Giúp cho không gian thêm thoáng đãng, thoải mái, dễ chịu.

Mẫu cửa kính xoay 1 cánh phù hợp với diện tích nhỏ hẹp
Mẫu cửa kính 1 cánh phù hợp với diện tích nhỏ hẹp
Mẫu cửa kính xoay cường lực 1 cánh mang lại không gian rộng mở
Mẫu cửa kính cường lực 1 cánh mang lại không gian rộng mở
Mẫu cửa kính xoay 1 cánh tiện ích cho người dùng
Mẫu cửa kính 1 cánh tiện ích cho người dùng

Mẫu cửa kính cường lực xoay 2 cánh 

Mẫu cửa kính xoay 2 cánh hoạt động êm ái nhờ hệ thống bản lề thủy lực. Thiết bị được sử dụng cho nhiều công trình từ nhà ở, văn phòng cho tới khách sạn, nhà hàng.

Mẫu cửa kính  xoay 2 cánh được lắp đặt cho nhà hàng
Mẫu cửa kính  xoay 2 cánh được lắp đặt cho nhà hàng
Mẫu cửa kính xoay cường lực 2 cánh phù hợp với nhiều không gian
Mẫu cửa kính xoay cường lực 2 cánh phù hợp với nhiều không gian
Mẫu cửa kính xoay 2 cánh hiện đại, sang trọng và đẳng cấp
Mẫu cửa kính xoay 2 cánh hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Đơn vị báo giá cửa kính tự động uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang muốn lắp đặt mẫu cửa kính đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý hãy liên hệ tới Công ty TNHH Nam Cường. Một địa điểm uy tín và chất lượng hàng đầu trong cung ứng các mẫu cửa tự động cùng với bảng báo giá cửa kính xoay chi tiết.

Công ty Nam Cường đơn vị thi công và báo giá cửa kính xoay uy tín nhất
Công ty Nam Cường đơn vị thi công và báo giá cửa kính xoay uy tín hiện nay

Tại đây với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, trình độ chuyên môn nghiệp vụ được thực hành nhiều năm trong nghề. Cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, hứa hẹn mang tới cho khách hàng những mẫu cửa chất lượng nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cửa kính xoay tự động tiện nghi cho mọi công trình
Cửa kính xoay tự động tiện nghi cho mọi công trình

Quý khách có thể liên hệ ngay tới số điện thoại 0962.548.139, công ty sẽ hỗ trợ tư vấn và sản xuất mẫu cửa theo yêu cầu. Đặc biệt đơn vị sẽ có chế độ bảo hành dành cho tất cả các đơn hàng, vì thế Quý khách hãy yên tâm lựa chọn.