0962.548.139

Cửa xoay tự động Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ nhất

Cửa tự động xoay tròn giá cạnh tranh

Cửa xoay tự động được lắp đặt cho những công trình tương đối và lớn như các trung tâm thương mại, bệnh viện, các siêu thị điện máy,… Cửa tự động xoay tròn đem đến không gian khép kín cho mỗi công trình. Nhưng không tạo cảm giác gò bó, khó chịu trong khung cửa. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa xoay tự động Bà rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên, để có một cách cửa đẹp ưng ý nhất, quý khách nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín.

Của xoay tự động là gì

Cửa xoay tự động Bà Rịa hay còn gọi là Revolving Auto Door hoặc cửa quay tròn. Có hai dòng cửa phổ biến là cửa xoay 3 cánh và cửa xoay 4 cánh. Cửa xoay tự động có thiết kế hình trụ tròn, độ thông thủy lên đến 100%. Cửa có 3 thành phần chính là khung inox/nhôm, kính cường lực và bộ điều khiển tự động. Cửa luôn tạo cho khách hàng cảm giác sang trọng, hào nhoáng và tính thẩm mỹ cao.

Các phụ kiện kèm theo cửa tự động xoay tròn

Hệ thống mô tơ chuyển động cửa

Hệ thống điều khiển cửa (bộ điều khiển trung tâm)

02 bộ cảm nhận mở cửa

02 thanh chắn dọc an toàn

04 cánh quay tự động (kính temper 8mm)

Hệ thống vách tĩnh bằng kính cong (kính dán 4+4mm)

Bộ lựa chọn các chế độ hoạt động cửa (tự động/đẩy tay/quay liên tục)

01 nút nhấn dừng cửa khẩn (Emergency Switch)

01 nút nhấn dành cho người tàn tật

Toàn bộ khung sơn tĩnh điện tiêu chuẩn RAL

cua-tu-dong-xoay-tron 8
Sử dụng các chất liệu nhôm, kính cửa đảm bảo hạn chế tối đa bụi bẩn, tiếng ồn

5 Lý do nên lắp đặt cửa xoay tự động Bà rịa:

Cửa xoay tự động có an toàn không?

Một trong những đặc điểm nổi bật của cửa tự động xoay tròn. Là cửa được trang bị động cơ tự động và mắt cảm biến hồng ngoại. Cho nên, cửa dễ dàng nhận diện các vật thể đang di chuyển.  Sau đó cửa sẽ tự đóng mở cửa theo chế độ được cài sẵn phù hợp với tốc độ di chuyển của vật thể. Cửa sẽ ngừng quay khi có vật cản như vướng hành lý hoặc người đi vào buồng cửa. Sau khi không có vật cản cửa sẽ tự động quay tiếp hoặc ngừng lại. Cửa luôn đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người sử dụng.

Nó có tạo ra tiếng ồn không?

Cửa xoay tự động Bà Rịa được trang bị hệ thống cảm ứng nhạy bén. Cảm nhận được sự di chuyển của còn người, vật thể. Từ đó, cửa mở đóng đúng lúc, an toàn và rất êm ái, nhẹ nhàng, mượt mà. Ngay cả khi hoạt động với tần suất cao 24/24h.

Đọc thêm: Cập nhật đơn vị báo giá, lắp đặt cửa xoay mới nhất 2021

Đơn vị báo giá cửa xoay tự động uy tín trên toàn quốc

Cửa xoay tự động có mở bằng tay và dùng chìa khóa được không?

Cửa gắn hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn, trợ lực tự động. Ngoài ra cửa còn có sự trợ giúp của động cơ điện để xoay cửa. Do đó, khách hàng không phải sử dụng dùng tay hay chìa khóa để mở cửa, như các cửa truyền thống khác. Ngoài ra, bảng điều khiển chức năng tiện lợi có nhiều chế độ khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh thời gian đóng mở cửa theo như ý muốn.

cua-tu-dong-6
Công ty Nam Phong tự tin là à đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các thiết bị tại Bà Rịa

Cửa xoay trục giữa có dễ dàng vệ sinh không?

Khung cửa xoay trục được làm bằng nhôm hợp kim màu sáng. Cho nên, sản phẩm luôn thu hút ánh nhìn, không hoẻn gỉ theo thời gian, bền, đẹp và nhẹ. Cửa được tạo nên bởi thành phần chính là kính cường lực trong suốt. Dễ dàng vệ sinh, lau dọn. Cửa cấu tạo kép kín bảo tách biệt môi trường bên trong và bên ngoài, giữ nhiệt, tránh gió bụi…

Cửa xoay tròn tự động Bà rịa được cài đặt như thế nào?

Lắp đặt cửa tự động xoay tròn có 2 phần chính:

Lắp đặt phần cơ: Các cánh cửa được lắp cân đối với phần trực xoay ở giữa. Để triệt tiêu tối đa sự xê dịch, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình lưu thông.  Khi các cánh cửa được lắp đúng vị trí, cửa sẽ vận hành một cách mượt mà.

Lắp đặt phần điện: Các chế độ vận hành đã được nhà sản xuất cài đặt sẵn. Kỹ sư sẽ đấu nối phần điện với nhau. Đảm bảo trong lúc cửa hoạt động, không bị chập hoặc hoạt động sai quy trình. Theo yêu cầu của người sử dụng, cửa sẽ được lắp đặt đúng vị trí, thời gian xoay tự động để tiết kiệm năng lượng.

Top 10 mẫu cửa được yêu thích nhất năm 2021

cua-tu-dong-xoay-tron-1
Bản thiết kế cửa tự động xoay tròn năm 2021
cua-tu-dong-xoay-tron-2
Cận cảnh cửa tự động xoay tròn khung hợp kim nhôm
cua-tu-dong-xoay-tron-3
Cửa xoay tự động 2 cánh mở rộng không gian đón khách
cua-tu-dong-6
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp cửa xoay tự động làm nổi bật mặt tiền công trình.
cua-xoay-tu-dong-8
Cửa xoay đa dạng về hình thức, chức năng đáp ứng mọi nhu cầu qua lại.
cửa tự động xoay tròn ổn định nhiệt độ
Cửa cải thiện, ổn định nhiệt độ trong sảnh, hạn chế sử dụng điện năng.

 

Mua cửa xoay tự động Bà Rịa uy tín, chất lượng?

Công ty Nam Cường là đơn vị phân phối và thi công lắp đặt cửa xoay tự động bà rịa. Cửa xoay tự động của đơn vị chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Người sử dụng sản phẩm luôn đánh giá cao. Trong quá trình sử dụng chúng tôi luôn đảm có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Để có thể nhận báo giá cửa xoay tự động và các thông tin chi tiết nhất của sản phẩm. Liên hệ cho chúng tôi qua số 0962.548.139. Hoặc để tại thông tin tại website kinhcuonglucbaria.com để được tư vấn. 

Hãy lựa chọn cửa xoay tự động giá rẻ phù hợp với kết cấu công trình nhà bạn. Để phát huy tốt các tính năng nổi bật của sản phẩm cũng như nâng cao tuổi thọ của chúng.

Đọc thêm: Báo giá cửa xoay tròn giá rẻ, cạnh tranh nhất Vũng Tàu

Mẫu CNC 2 cánh đẹp mang tài lộc cho gia chủ